MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Kiểm soát các hoạt động Digital Marketing cụ thể như: xây dựng chiến lược Marketing cho sản phẩm, dịch vụ, các chương trình truyền thông, các chương trình khuyến mãi theo định hướng của công ty.
– Lập kế hoạch, triển khai và theo dõi chiến lược quảng cáo của các sản phẩm trên các kênh Online như: Facebook, Zalo, TikTok, Instagram, Google, LinkedIn,…
– Thực hiện việc đổi mới, phát triển các nền tảng, chiến dịch về Marketing cho hoạt động kinh doanh.
– Triển khai các chiến dịch về sản phẩm hoặc thương hiệu thông qua các công cụ Digital Marketing (SEO/SEM, Social Media, Mobile Marketing, Online Advertising, Email Marketing, SMS Marketing, Affiliate Marketing,…).
– Nắm rõ các quy định kỹ thuật của từng kênh Digital để tối ưu hóa hình ảnh, nội dung và chất lượng quảng cáo.
– Quản lý đội ngũ chuyên viên Digital Marketing, tuyển dụng, đào tạo các kỹ năng cho phòng Digital Marketing.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Có kiến thức chuyên ngành Marketing hoặc các ngành liên quan như: đồ họa, công nghệ thông tin,…
- Có kiến thức về Marketing và kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực này.
- Am hiểu về SEO, content, PPC, Google AdWords, InDesign,…
- Hiểu biết sâu và có kinh nghiệm sử dụng các công cụ số hoặc đã từng “thực chiến” trên nền tảng kỹ thuật số,…
- Sáng tạo, linh hoạt, kỹ năng giao tiếp tốt.
- Có kỹ năng tổ chức và kỹ năng quản lý thời gian, làm việc trong môi trường với áp lực cao.
- Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt.
- Có tư duy chiến lược, tư duy phân tích.
QUYỀN LỢI
– Lương: 10 – 25 triệu/tháng (có thể deal lương theo năng lực)
– Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước
– Lương tháng 13, được nghỉ 12 ngày có phép/năm, đi du lịch…
– Thưởng theo kết quả kinh doanh hàng năm của Công ty
THỜI GIAN LÀM VIỆC:
Làm việc từ T2 – T7: Thời gian từ 8h30 – 17h30.
Địa điểm làm việc tại: Thanh Xuân, Hà Nội.